Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Người giàu là người có ước mơ! Muốn trở lên giàu có hãy mơ ước bạn nhé!

Mời bạn đọc những bài viết sau để chắp cánh cho những ước mơ tuyệt vời nhé!

1. Sự Lựa Chọn Phù Hợp Quan Trọng Hơn Sự Nỗ Lực
Bạn đã cố gắng rất nhiều để mong đạt được ước mơ, nhưng cuộc sống đã được như bạn mong muốn chưa? Vậy làm thế nào để đạt được mơ ước của mình? Bạn hãy dành thời gian suy ngẫm về Những Sự Lựa Chọn Phù Hợp trong cuộc đời nhé.
Bạn nhìn quanh, bạn bè cùng học với mình, sao bây giờ lại có cuộc sống tốt hơn mình? Phải chăng họ may mắn hơn bạn? Sự thực là họ có những lựa chọn phù hợp hơn bạn mà thôi!
Trong cuộc sống này, đúng là không có gì quý hơn độc lập, tự do, hạnh phúc! Bạn có thể tự do lựa chọn cùng hạnh phúc của mình khám phá những điều tuyệt vời của thế giới! Giúp đỡ mọi người cũng được tự do và hạnh phúc như bạn, đó chính là giá trị và ý nghĩa của cuộc sống. Hãy cùng KhoeMoiVui chiêm ngưỡng bộ ảnh Tự Do Lựa Chọn – Ước Mơ Của Chúng Ta nhé.
tự do lựa chọn du lịch vòng quanh thế giới miễn phí
Anh cùng em bay vòng quanh thế giới

3. Vì Sao Bạn Được Sinh Ra Trên Trái Đất Này

Chào các bạn, đã bao giờ bạn tự hỏi, vì sao mình có mặt trên đời này chưa? Sự sống đầu tiên trên Trái đất được hình thành như thế nào? Và con người có thể làm những điều kỳ diệu gì trong tương lai?… Những sự kiện và con số sau sẽ gợi mở cho bạn những khám phá thú vị về bản thân. Mời các bạn cùng theo dõi nhé:
vũ trụ, hệ mặt trời 

Hạnh phúc là khi bạn vui vẻ, thoải mái. Khi nào bạn vui vẻ, thoải mái? Khi bạn có thể nhìn thấy điểm tốt ở bản thân và những người xung quanh. Nhìn thấy điểm tốt ở bản thân để bạn tự tin, phát triển. Nhìn thấy điểm tốt ở người khác để bạn hợp tác cùng họ và xây dựng cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

cach-don-gian-de-hanh-phuc 
Tư duy tích cực, suy nghĩ tích cực chính là nền móng của hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Nếu bạn muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn, đầu tiên bạn cần có suy nghĩ tích cực hơn! Làm thế nào để có tư duy tích cực, hãy tham khảo và luyện tập theo những gợi ý sau bạn nhé!
Ước mơ là những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Khi có ước mơ, con người sẽ cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn, và họ cũng cảm nhận thấy hạnh phúc hơn trong từng hành động của mình trên con đường thực hiện ước mơ đó!
ban-chi-song-1-lan-trong-doi-hay-mo-uoc-tot-dep
Ước mơ cũng giúp cho con người khám phá và phát huy hết được tiềm năng to lớn đang ẩn dấu sâu trong họ. Vì chúng ta chỉ sống 1 lần duy nhất trong cuộc đời, vì vậy hãy mơ những ước mơ tốt đẹp, và thực hiện ước mơ đó, bạn sẽ thấy cuộc sống thật tuyệt vời!

Chắp Cánh Ước Mơ

0 comments:

Đăng nhận xét

Học viện Hạnh Phúc Mỗi Ngày

Học viện Hạnh Phúc Mỗi Ngày
Đăng ký để học Miễn Phí những khóa học giúp bạn Hạnh Phúc hơn

Bí quyết LẮNG NGHE để HẠNH PHÚC, BÌNH AN

Bí quyết LẮNG NGHE để HẠNH PHÚC, BÌNH AN
ĐÔI TAI KIM CƯƠNG - Thấu hiểu, sâu sắc, tâm đầu ý hợp

Bài viết phổ biến

Nuôi Dạy Con Kiệt Xuất

Làm Mẹ Không Stress

Làm Mẹ Không Stress
Mẹ Bình An, Con Hạnh Phúc