Thứ Ba, 27 tháng 12, 2022

 Muốn Các Cơ Quan Khỏe, Cần Chú Ý Điều Gì?

Muốn đường tiết niệu khỏe, hãy ăn nhiều hành tím. 
Không chỉ giúp trị bệnh sỏi thận, củ hành còn giúp lợi tiểu, làm sạch máu, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa loãng xương, cải thiện tình trạng tiểu đường, giảm nhiễm trùng đường tiết niệu,...  
(Theo Laodong)

Nếu bạn muốn thận khỏe mạnh, nhớ "xả nước" trước khi ngủ.

Nếu bạn quan tâm tới bao tử của mình, muốn dạ dày khỏe mạnh, hãy hạn chế ăn đồ lạnh. 

Nếu bạn quan tâm tới tim của mình, muốn có trái tim khỏe mạnh, hãy tránh ăn nhiều muối. 

Nếu bạn quan tâm tới não của mình, hãy ngủ đủ 8 tiếng/ngày. 

Nếu bạn quan tâm đến ruột thừa của mình, hãy nhớ uống nước chanh đều đặn. 

Nếu quan tâm tới đường ruột của mình, muốn có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hãy nhớ ăn đa dạng các loại rau, đủ màu sắc khác nhau. 

Nếu bạn quan tâm đến miệng của mình, hãy súc miệng thường xuyên với vừng. 

Blog Khỏe Mới Vui tổng hợp - Muốn Các Cơ Quan Khỏe, Cần Chú Ý Điều Gì

0 comments:

Đăng nhận xét

Học viện Hạnh Phúc Mỗi Ngày

Học viện Hạnh Phúc Mỗi Ngày
Đăng ký để học Miễn Phí những khóa học giúp bạn Hạnh Phúc hơn

Bí quyết LẮNG NGHE để HẠNH PHÚC, BÌNH AN

Bí quyết LẮNG NGHE để HẠNH PHÚC, BÌNH AN
ĐÔI TAI KIM CƯƠNG - Thấu hiểu, sâu sắc, tâm đầu ý hợp

Bài viết phổ biến

Nuôi Dạy Con Kiệt Xuất

Làm Mẹ Không Stress

Làm Mẹ Không Stress
Mẹ Bình An, Con Hạnh Phúc