Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Những câu nói đúc kết kinh nghiệm thành công của những người nổi tiếng khắp nơi trên thế giới sẽ giúp bạn thành công hơn. Suy ngẫm và thực hành theo những câu mà bạn cho là đúng và phù hợp với công việc của mình bạn sẽ thấy mọi vấn đề trở nên dễ dàng hơn. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu 100 Câu Nói Nổi Tiếng Giúp Bạn Thành Công của những doanh nhân thành đạt trên thế giới đúc kết lại nhé!100 cau noi giup ban thanh cong
17. Người thành công biết trân trọng, người thất bại chỉ biết oán trách – Holly Chen.100 cau noi giup ban thanh cong
18. Chân lý của sự thành công là phải tiến theo tuần tự – Cô Trần Uyển Phấn.
100 cau noi giup ban thanh cong
19. Bốn bước để chuẩn bị cho sự thành công là: Dự kiến thành công, Tin tưởng thành công, Học tập thành công và Kiên trì thành công. – Holly Chen.100 cau noi giup ban thanh cong100 cau noi giup ban thanh cong
20. Một người thành công là phải biết từ bỏ và chọn lựa. – Holly Chen.
(Bạn đang cần xây dựng đội nhóm kinh doanh thành công, bạn hãy chia sẻ những câu nói này tới đồng nghiệp của mình và cùng thảo luận để tìm ra những câu chân lý cho riêng đội nhóm của mình nhé. Nếu bạn cần đi diễn thuyết, thì hãy sưu tầm 100 câu nói thành công này để trình chiếu trên slide trong khi chờ đợi chương trình bắt đầu hoặc trong những lúc nghỉ ngơi, thư giãn nhé. Chắc chắn người tham dự sẽ rất vui vì vừa được ngắm những bức tranh đẹp lại vừa được đọc những câu nói ý nghĩa!)
100 cau noi giup ban thanh cong
21. Người thành công biết đẩy lùi khó khăn, người thất bại bị khó khăn đẩy lùi. – Câu nói tạo động lực cho thành công!
100 cau noi giup ban thanh cong
22. Khi chưa thành công hãy làm những gì cần làm, sau khi thành công rồi hãy làm những gì muốn làm.100 cau noi giup ban thanh cong
23. Thành công đôi khi là do sự ép buộc mà ra. – Bí quyết thành công là cần áp lực, tự tạo áp lực.
100 cau noi giup ban thanh cong
24. Hằng đẳng thức của thành công là: (Mục tiêu + Kế hoạch) x Hành động = Tỷ lệ thành công (%)
100 cau noi giup ban thanh cong
25.  Người thành công thấy được trong 99% khó khăn có 1 tia hy vọng. – Câu nói giúp bạn lạc quan và tin tưởng vào thành công! Cho thành công một cơ hội.
100 cau noi giup ban thanh cong
26. Thành công rồi bản thân cười suốt đời, không thành công bị người khác cười cả đời. Câu nói tạo động lực cho bạn quyết tâm thành công!
100 cau noi thanh cong
27. Người thành công ghi nhớ kinh nghiệm, quên đi đau khổ vì thế mà dũng cảm tiến lên. Người thất bại ghi nhớ đau khổ mà quên đi kinh nghiệm vì thế bị bó chân chùn bước. – Câu nói giúp bạn biết cách đối mặt với thất bại đó là ghi nhớ kinh nghiệm để tiến lên thành công!
100 cau noi giup ban thanh cong
28. Muốn thành công phải thực hiện 3 bước sau: A. Học hỏi từ người thành công. B. Nói những gì người thành công nói. C. Tiếp thu sự góp ý của người thành công.
100 cau noi giup ban thanh cong
29. Thành công là một quyển kinh, ai ngộ ra trước là sở hữu trước. (Biết chưa đủ, phải hiểu và áp dụng được tức là ngộ ra được bạn mới có thể thành công).
100 cau noi giup ban thanh cong
30. Tốc độ thay đổi bản thân của ta sẽ tỷ lệ thuận với sự thành công của ta. (Xã hội luôn thay đổi, bạn cũng cần nâng cấp, cập nhật những kiến thức mới để tốt hơn và thành công hơn mỗi ngày.)
100 cau noi thanh cong
31. Thành công phụ thuộc vào niềm tin. (Vì niềm tin là sự khởi đầu cũng là ngọn lửa nuôi dưỡng thành công. Bạn càng tin tưởng, bạn càng hành động và bạn càng thành công!)
100 cau noi thanh cong
32. Trước khi đem đến sự thành công cho người khác, hãy đem niềm vui đến cho họ trước. (Thành công đi kèm vui vẻ, hạnh phúc, nếu bạn muốn giúp người khác thành công thì bạn cần cho họ thấy bạn là người có tinh thần tích cực, lạc quan, vui vẻ như thế nào nhé. Vì chẳng ai muốn đi cùng một người không biết cười cả.).
Thành công càng lớn nếu bạn biết giúp đỡ càng nhiều người cùng thành công. Vì vậy, hãy chia sẻ những câu nói thành công này tới đồng nghiệp, đội nhóm, bạn bè và người thân của mình để giúp họ có quan niệm thành công nhé!
Khỏe Mới Vui – 100 Câu Nói Nổi Tiếng Giúp Bạn Thành Công – P2

0 comments:

Đăng nhận xét

Học viện Hạnh Phúc Mỗi Ngày

Học viện Hạnh Phúc Mỗi Ngày
Đăng ký để học Miễn Phí những khóa học giúp bạn Hạnh Phúc hơn

Bí quyết LẮNG NGHE để HẠNH PHÚC, BÌNH AN

Bí quyết LẮNG NGHE để HẠNH PHÚC, BÌNH AN
ĐÔI TAI KIM CƯƠNG - Thấu hiểu, sâu sắc, tâm đầu ý hợp

Bài viết phổ biến

Tất cả các bài viết

Nuôi Dạy Con Kiệt Xuất

Làm Mẹ Không Stress

Làm Mẹ Không Stress
Mẹ Bình An, Con Hạnh Phúc