Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Bạn có biết bạn được sinh ra trên thế giới này để làm gì không? Bạn có biết vị trí của mình trong cuộc sống chưa?  Bạn có biết vũ trụ và con người được hình thành như thế nào không?lịch sử hình thành loài người và vũ trụHãy cùng chuyên mục Mới của Khỏe Mới Vui Tìm Hiểu Lịch Sử Loài Người Và Vũ Trụ qua những đoạn clip hay sau Để Đi Tìm Ý Nghĩa Cuộc Sống nhé!1. Lịch sử loài người (tập 1 tới tập 26)
2. Sự hình thành vũ trụ và Trái đất


lịch sử hình thành loài người và vũ trụBạn đã xem hết chưa? Sau khi xem xong chắc bạn sẽ thấy trân trọng sự sống hơn đúng không? Vì để được xuất hiện trên Trái đất này, chúng ta đã trải qua hàng tỷ năm hình thành và trăm triệu năm tiến hóa!
Cuộc sống của chúng ta thật quý giá, chúng ta sinh ra là để giúp gia đình, xã hội của chúng ta tốt đẹp hơn. Chúng ta chính là “vũ trụ” thu nhỏ, hãy sống tốt và có trách nhiệm với bản thân, không ngừng học hỏi, làm những việc tốt đẹp để từ đó “tỏa sáng” giúp thế giới xung quanh chúng ta tươi vui và hạnh phúc hơn các bạn nhé!lịch sử hình thành loài người và vũ trụNhắn gửi các bạn trẻ: Tuổi trẻ là quãng thời gian vô cùng quý giá! Hãy làm những việc có ý nghĩa và thật quý giá nhé các bạn!!!
Bí quyết để sống hạnh phúc: Bạn hãy nhìn vào điểm tốt đẹp của bản thân và của người khác để phát huy! So với vũ trụ, chúng ta chỉ là những sinh vật nhỏ bé, nhưng với những người yêu thương chúng ta thì chúng ta là cả vũ trụ! Đừng vì những chuyện nhỏ nhặt làm bạn và người thân phải phiền muộn, hãy trò chuyện, giải hòa và cùng vui vẻ đoàn kết tiến tới tương lai tươi sáng nhé!hanh-tinh-hanh-phuc-6Vì sao bạn có mặt trên Trái Đất này? Bạn sinh ra trên thế giới này để làm gì? Bạn có muốn trở thành người giàu nhất hành tinh này không?Hãy tưởng tượng, bạn đang ở trên Mặt Trăng và ngắm nhìn Trái Đất, lúc đấy bạn sẽ muốn hành động để bảo vệ hành tinh xinh đẹp đang bị tổn thương của chúng ta như thế nào! Nếu bạn biết được cuộc sống của các phi hành gia thú vị nhưng cũng vất vả và nguy hiểm như thế nào, thì bạn sẽ biết mình là người giàu có như thế nào khi được sống ở trên Trái Đất!
Nghe phi hành gia NASA kể về trải nghiệm du hành không gian


Vì vậy, bạn sinh ra trên thế giới này chính là để bảo vệ Trái đất, bảo vệ bằng những những suy nghĩ trong sạch, những ước muốn giản dị cho bản thân và những hành động bảo vệ môi trường! Phải mất hơn 4,5 tỉ năm thì bạn mới xuất hiện trong hình dạng con người như bây giờ. Thế nhưng chúng ta chỉ sống trong hình dáng đó trung bình hơn 60 năm. Vậy chúng ta đã làm được gì cho Trái đất trong hơn 60 năm này? Chúng ta luôn mong muốn trở nên giàu có để hưởng thụ cuộc sống vật chất. Nhưng chúng ta đâu biết rằng, khi chúng ta càng hưởng thụ thì Trái Đất càng bị khai thác cạn kiệt tài nguyên? hanh-tinh-hanh-phuc-12Vì vậy, để bảo vệ Trái Đất, mỗi chúng ta hãy tập nếp sống giản dị, ăn chay, yêu thiên nhiên, trồng thêm nhiều cây xanh. Khi đó cuộc sống của chúng ta sẽ ngày càng yên vui và giàu có! Chúng ta sẽ giàu về nguồn nước sạch, giàu về không khí sạch, giàu về năng lượng sạch, giàu có vì trí tuệ, giàu có về tình yêu thương, giàu có về tinh thần, giàu có về trách nhiệm với xã hội, với môi trường…hanh tinh hanh phucChúc cho Hành tinh của chúng ta bớt nóng và ô nhiễm, mong cho Trái đất ngày càng trong lành và dịu dàng hơn!
Hãy chia sẻ bài viết này tới những người thân yêu của bạn, để giúp Hành tinh của chúng ta thêm an toàn và hạnh phúc các bạn nhé!
8 Lợi Ích Quan Trọng Của Cây Xanh Với Môi Trường Và Sức Khỏe
Chuyện Kể Của Chiếc Lá Về Mùa Hè Xanh Mát
Khỏe Mới Vui – Biết Lịch Sử Loài Người Và Vũ Trụ Để Hiểu Ý Nghĩa Cuộc Sống

0 comments:

Đăng nhận xét

Học viện Hạnh Phúc Mỗi Ngày

Học viện Hạnh Phúc Mỗi Ngày
Đăng ký để học Miễn Phí những khóa học giúp bạn Hạnh Phúc hơn

Bí quyết LẮNG NGHE để HẠNH PHÚC, BÌNH AN

Bí quyết LẮNG NGHE để HẠNH PHÚC, BÌNH AN
ĐÔI TAI KIM CƯƠNG - Thấu hiểu, sâu sắc, tâm đầu ý hợp

Bài viết phổ biến

Tất cả các bài viết

Nuôi Dạy Con Kiệt Xuất

Làm Mẹ Không Stress

Làm Mẹ Không Stress
Mẹ Bình An, Con Hạnh Phúc