Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Hạnh phúc là gì? Khi nào thì chúng ta sẽ cảm thấy hạnh phúc? Hạnh phúc chính là khi chúng ta cảm thấy vui vẻ bên những người thân yêu trong gia đình, bạn bè, đồng đội. Hãy cùng khám phá những khoảnh khắc vui vẻ của bạn trong cuộc sống hàng ngày nhé!

hanh phuc la gi 6Hạnh phúc là khi có nhiều trẻ con muốn chơi đùa cùng với ta. (Khi đó ta biết tâm mình vẫn còn sức sống chứ chưa bị khô cằn, già ốm).hanh phuc la gi 1Hạnh phúc là biết mình đang còn sống. Cuộc sống tuy có nhiều vất vả, khó khăn, nhưng nếu ta ý thức được mình vẫn còn sống, còn thở, còn lao động được có nghĩa là ta vẫn ngắm được những vẻ đẹp của cuộc sống, khi đó ta còn hạnh phúc!
hanh phuc la gi 2Hạnh phúc là biết mọi người cảm thấy thoải mái khi ở bên ta, khi đó ta biết mình là người hiền lành, tốt bụng chứ không phải người khó tính, độc tài, hay ngờ vực.

khi nao chung ta cam thay hanh phuc 3Hạnh phúc là khi biết những người xung quanh cần ta. Khi đó ta biết được mình là người có giá trị. Cuộc sống này thật hạnh phúc khi mình ý thức được cần làm những việc có ích và có giá trị cho những người xung quanh.khi nao chung ta cam thay hanh phuc 4Hạnh phúc là khi biết những người xung quanh vui mừng khi gặp ta, khi đó ta biết được mình là người vui tính. khi nao chung ta cam thay hanh phuc 5Hạnh phúc là khi biết mọi người xung quanh muốn nói chuyện với ta, khi đó ta biết được mình là người có trí tuệ, chứ không phải là người chỉ biết chém gió vu vơ, hờ hững, lãng phí thời gian.
Người có trí tuệ là người biết xử lý những việc khó khăn một cách khéo léo. Người có trí tuệ là người giúp người khác biết sửa chữa lỗi lầm một cách vui vẻ. Người có trí tuệ là người biết thật, giả, đúng, sai. Người có trí tuệ là người có tâm sáng, trí cao,…  hanh-phuc-la-gi-7Hạnh phúc là khi ta có thể kể chuyện cười cho những người xung quanh và họ đều cười vui thoải mái. Khi đó ta thấy tâm hồn mình trẻ lại, thông minh và sáng tạo.hanh-phuc-la-gi-8Hạnh phúc là khi ta có thể sáng tạo ra những điều mang lại giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống, khi đó ta thấy tư duy của mình còn phát triển.hanh-phuc-la-gi-9Hạnh phúc là thấy mỗi việc mình đang làm mang lại giá trị tốt đẹp cho xã hội.hanh-phuc-la-gi-10Hạnh phúc là khi ta còn cảm nhận được gió mát, nắng ấm, chim hót véo von, lá xanh rung rinh và những giọt xương long lanh.
Sau khi đọc xong những tin nhắn ảnh ý nghĩa này, bạn thấy mình là người hạnh phúc chứ? Khi bạn cảm thấy mình là người hạnh phúc, bạn sẽ làm được nhiều việc tốt và ý nghĩa hơn cho gia đình và xã hội.

(Tác giả: Cao Mai Phương)

Hãy chia sẻ bài viết này tới bạn bè người thân của bạn để niềm hạnh phúc và vui sống được lan tỏa khắp nơi nơi nhé các bạn!
Danh Ngôn Hay Về Gia Đình – P3
Danh Ngôn Hay Về Gia Đình – P1
Nuôi Dạy Con Cần Biết – Phim Hoạt Hình Những Câu Chuyện Nhân Quả

Khỏe Mới Vui – Khi Nào Chúng Ta Cảm Thấy Hạnh Phúc?

0 comments:

Đăng nhận xét

Học viện Hạnh Phúc Mỗi Ngày

Học viện Hạnh Phúc Mỗi Ngày
Đăng ký để học Miễn Phí những khóa học giúp bạn Hạnh Phúc hơn

Bí quyết LẮNG NGHE để HẠNH PHÚC, BÌNH AN

Bí quyết LẮNG NGHE để HẠNH PHÚC, BÌNH AN
ĐÔI TAI KIM CƯƠNG - Thấu hiểu, sâu sắc, tâm đầu ý hợp

Bài viết phổ biến

Tất cả các bài viết

Nuôi Dạy Con Kiệt Xuất

Làm Mẹ Không Stress

Làm Mẹ Không Stress
Mẹ Bình An, Con Hạnh Phúc