Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Bạn đã cố gắng rất nhiều để mong đạt được ước mơ, nhưng cuộc sống đã được như bạn mong muốn chưa? Vậy làm thế nào để đạt được mơ ước của mình? Bạn hãy dành thời gian suy ngẫm về Những Sự Lựa Chọn Phù Hợp trong cuộc đời nhé.sự lựa chọn đúng quyết định sự thành công của bạn
Bạn nhìn quanh, bạn bè cùng học với mình, sao bây giờ lại có cuộc sống tốt hơn mình? Phải chăng họ may mắn hơn bạn? Sự thực là họ có những lựa chọn phù hợp hơn bạn mà thôi!
1. Ảnh hưởng của những lựa chọn đối với cuộc sống của bạn như thế nào?
Cuộc sống của bạn hiện nay là kết quả của những lựa chọn từ 3 đến 5 năm trước. Và cuộc sống của bạn 3 đến 5 năm tới sẽ phụ thuộc vào những lựa chọn, quyết định và hành động của bạn ngày hôm nay.
Mỗi lựa chọn hàng ngày đều ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm trạng và tương lai của bạn: Từ việc bạn ăn gì, làm gì, học gì, chơi gì, đọc gì, kết bạn với ai,….
hãy suy nghĩ trước khi ăn
Cuộc sống ngày càng có nhiều lựa chọn! Và việc dành thời gian quý báu của bạn làm gì và như thế nào sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tương lai của bạn. Vì vậy, bạn hãy trang bị cho mình đủ kiến thức và thông tin cần thiết để có lựa chọn tích cực cho mình nhé.vòng tròn cuộc đời
Khi đến với cuộc sống này, chúng ta, ai cũng giống nhau, không có quyền lựa chọn bố mẹ giàu có, sự hạnh phúc hay khổ đau. Nhưng chúng ta có thể lựa chọn mình sẽ sống tốt như thế nào, sẽ đem lại nhiều niềm vui và hạnh phúc cho con cái chúng ta!
Tất cả đều phụ thuộc vào những lựa chọn vào cách suy nghĩ và hành động của chúng ta trong Hiện tại! Vâng, chính trong thời điểm Hiện tại này!
Vậy, làm thế nào để có lựa chọn Đúng và Phù hợp đây? Mời bạn tiếp tục đọc nhé!
2. Đừng mất nhiều thời gian để nuối tiếc quá khứ!
Quá khứ tốt đẹp mấy thì cũng đã là quá khứ.
Quá khứ tồi tệ đến mấy thì cũng đã là quá khứ.
Đừng để thời gian trôi qua vô ích vì những tiếc nuối về quá khứ. Quá khứ như thế nào không quan trọng bằng tương lai bạn sẽ như thế nào.Bạn không thể thay đổi những kết quả trong quá khứ, nhưng bạn có thể thay đổi cuộc sống trong tương lai của bạn! Hãy làm chủ tương lai tươi sáng của mình, bạn nhé!

Hãy hành động vì ước mơ của bạn
Hãy mạnh mẽ hành động vì những ước mơ của bạn!
Vì mỗi người chúng ta chỉ sống một lần thôi! Hãy vươn tới những đỉnh cao mà bạn muốn chinh phục!
Hãy sống thật có ích, thật đẹp, thật vui, thật khỏe, thật tốt, thật tuyệt,… để khi chúng ta ra đi sẽ không có điều gì phải tiếc nuối!
3. Lời khuyên từ xưa đến nay về sự lựa chọn
Trăm nghe không bằng một Thấy.
Trăm thấy không bằng một Hiểu.
Trăm hiểu không bằng một Làm.
Trăm làm không bằng một Lựa Chọn!
sự lựa chọn phù hợp quan trọng hơn sự nỗ lực
Vì vậy hãy chọn đúng việc để làm, đúng bạn để chơi, đúng người để lấy, đúng thầy để học, đúng lý tưởng để sống!
4. Vậy làm thế nào để có lựa chọn đúng trong cuộc đời?
Lựa chọn đúngmột quá trình tìm kiếm!
Để có được những lựa chọn đúng, trước hết bạn cần không ngừng tìm kiếm, học hỏi từ những người thành công!
Có một bí mật vô cùng quan trọng xin tiết lộ với bạn: Đó là khả năng sao chép và chụp ảnh của bộ não chúng ta rất tuyệt vời! Chúng ta có khuynh hướng làm theo những gì chúng ta thấy nhiều nhất! (Bạn nên đọc bài: Khám Phá 65 Bí Mật Của Bộ Não Người).
những bậc thầy thành công
Do vậy bạn hãy đi tìm người thành công, bám sát và học hỏi họ nhé! Thông thường, mỗi người chúng ta sẽ thành công khi chúng ta có 6 bậc thầy thành công để học hỏi mỗi tuần. (Ví dụ, những bậc thầy về các lĩnh vực quan trọng trong cuộc sống như: Sức khỏe, Kinh nghiệm, Ước mơ, Hành động, Tri thức, Tinh thần…)
Sau đó hãy suy nghĩ để lựa chọn công việc và cách làm phù hợp với sở trường và ước mơ của bạn!
Kiên trì học tập, rèn luyện và hành động để đạt được ước mơ của mình! Vì ước mơ chính là động lực đưa bạn tới thành công!
Con người chúng ta có tư duy, có sự chủ động, và có quyền lựa chọn! Hãy đến những nơi giúp bạn phát triển và thành công!
Nhất định bạn sẽ thành công!
KhoeMoiVui.Com

About the author

Không bao giờ là muộn để ta đi tìm lại ước mơ cho mình! Sống vui khỏe, tích cực đó mới là ý nghĩa của cuộc sống! Chỉ khi nào ta sống vì ước mơ của mình, thì khi đó ta mới thực-sự-bắt-đầu-sống! Còn gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn giúp người khác là giúp chính mình!

0 comments:

Đăng nhận xét

Học viện Hạnh Phúc Mỗi Ngày

Học viện Hạnh Phúc Mỗi Ngày
Đăng ký để học Miễn Phí những khóa học giúp bạn Hạnh Phúc hơn

Bí quyết LẮNG NGHE để HẠNH PHÚC, BÌNH AN

Bí quyết LẮNG NGHE để HẠNH PHÚC, BÌNH AN
ĐÔI TAI KIM CƯƠNG - Thấu hiểu, sâu sắc, tâm đầu ý hợp

Bài viết phổ biến

Tất cả các bài viết

Nuôi Dạy Con Kiệt Xuất

Làm Mẹ Không Stress

Làm Mẹ Không Stress
Mẹ Bình An, Con Hạnh Phúc